Trang Chủ » Chính sách xử lý, khiếu nại

Chính sách xử lý, khiếu nại

“Tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ của công ty.”
– Tất cả mọi trường hơp bảo hành, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để làm thủ tục bảo hành.
– Thời gian giải quyết khiếu nại trong thời hạn tối đa là 03 (ba) ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của của khách hàng. Trong trường hợp bất khả kháng 2 bên sẽ tự thương lượng.

Xin chân thành cám ơn quý khách hàng đã tin tưởng Tỏi đen Linh đan!

Trung tâm Nghiên cu Thc Phm & Dinh dưỡng (FNC) sẽ thường xuyên cập nhật các thông tin và chương trình khuyến mãi của Tỏi Đen Linh Đan
Quý khách vui lòng liên hệ địa chỉ dưới đây để được tư vấn và đặt mua sản phẩm TỎI ĐEN LINH ĐAN

  Tại Hà Nội: Số 43, ngõ 2, phố Tây Trà, Phường Trần Phú, Quận Hoàng Mai.
Tại TP.HCM: 661/3 Nguyễn Kiệm, phường 9, quận Phú Nhuận.
  HN: 0945.365.247
SG: 0912.135.766
  Email: lienhe@fnc.vn
Website: http://toidenlinhdan.vn/